Suzuki Motor Thailand เผยจุดเด่นความน่าใช้ของแบรนด์ Suzuki.
ทาดาโอะมิ ซูซูกิ (Tadaomi
Suzuki) ผู้บริหารระดับสูงของ
Suzuki Motor Thailand เคยกล่าวไว้ว่า
“เราเป็นค่ายรถเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนู” เพื่อสื่อถึงความมุ่งมั่นของ Suzuki
ในการนำเสนอรถยนต์ขนาดกะทัดรัดที่มีสมรรถนะดี
ประหยัดน้ำมัน และตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยอย่างแท้จริง
แม้จะเป็นแบรนด์ที่มีขนาดตลาดเล็กกว่าแบรนด์ใหญ่ แต่ Suzuki เน้นการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพสูงและฟีเจอร์ครบครันในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย
จุดเด่นของ Suzuki
คือการผลิตรถยนต์ที่มีขนาดเล็ก
น้ำหนักเบา คล่องตัว เหมาะกับการขับขี่ในเมืองไทยที่มีสภาพการจราจรหนาแน่น เช่น Suzuki
Celerio, Suzuki Swift และ
Suzuki Jimny ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง
ด้วยดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะดี และความประหยัดน้ำมัน
นอกจากนี้ Suzuki
ยังมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่
ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เช่น ระบบความปลอดภัยขั้นสูง,
ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน
และระบบช่วยขับขี่ต่าง ๆ
สรุปคือ แม้ Suzuki
จะเป็นค่ายรถยนต์ขนาดเล็กในตลาดไทย
แต่ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์คุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ทำให้ Suzuki
เป็น
“เล็กพริกขี้หนู”
ที่สร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง.
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น