MAZDA EV ประเทศไทยสู้EVจีน

 


Mazda ปรับทัพครั้งใหญ่เสริมความแข็งแกร่งดึงคนรุ่นใหม่มาบริหารแบบ 360 องศา

สร้างความมั่นคงด้วยผู้บริหารรุ่นใหม่แบบ AGILEเพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงในทุกๆฝ่ายจากพนักงานภายในองค์กร

จนถึงผู้แทนจัดจำหน่ายและเซลล์ผู้ให้บริการใกล้ชิดลูกค้าให้เกิดความคล่องตัว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่ายจีนมาเหนือ รถไฟฟ้า ธุรกิจใหม่!ดาวรุ่งพุ่งแรงปี 2568-69กับสถิติยอดขายเติบโต

กระบะค่ายใหนในไทยน่าสนใจสุด! ราคารถกระบะ 4 ประตูในปี 2025หมัดต่อหมัด

สัมผัสนวัตกรรมใหม่ด้านยานยนต์ 2025 รู้ก่อนใคร ไม่พลาดทุกเรื่องรถ!อัปเดตเทรนด์รถใหม่! เปรียบเทียบสเปค-ราคา จากทุกค่ายดัง